Nốt gót Đình Trọng, Xuân Hưng sang Hàn Quốc phẫu thuật

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 10:53
5 /5 của 1 đánh giá

Sau Đình Trọng, Xuân Hưng cũng sẽ nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam để sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương.

Tham khảo thêm:

Lục Xuân Hưng là một trong những gương mặt để lại nhiều tiếc nuối nhất tại đội tuyển Việt Nam. Ở AFF Cup 2018, Xuân Hưng đã không được thi đấu 1 phút nào. Và tưởng chừng như anh sẽ có cơ hội ra sân ở Asian Cup 2019 thì chấn thương lại kéo đến với cầu thủ sinh năm 1995.

Theo các thành viên của ban huấn luyện, Xuân Hưng đã dính phải chấn thương trong một buổi tập. Dù pha tiếp đất của anh khá đơn giản nhưng không may lại dẫn đến việc bị đứt dây chằng.

xuan hung
Xuân Hưng đã gặp chấn thương trong một buổi tập

Chấn thương nghiêm trọng khiến Hưng phải di chuyển bằng nạng và sẽ phải nói lời chia tay Asian Cup 2019 để điều trị chấn thương.

Việc phải chia tay đội tuyển vào thời điểm quan trọng khiến Hưng suy sụp rất nhiều. Trong trận đấu với CHDCND Triều Tiên vào tối qua, khi quốc ca vang lên, Xuân Hưng đã không thể ngăn nổi những giọt nước mắt tiếc nuối của mình bởi đây chính là trận đấu cuối cùng mà Xuân Hưng được tham dự với tư cách tuyển thủ Việt Nam tập trung chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

HLV Park Hang Seo đã có những kiến nghị lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam để Xuân Hưng được sang Hàn Quốc phẫu thuật. Nhiều khả năng đề nghị này sẽ được VFF chấp nhận và Xuân Hưng sẽ cùng Đình Trọng sang Hàn Quốc để điều trị dứt điểm chấn thương.

xuan hung
Xuân Hưng sẽ phải nói lời chia tay với đội tuyển Việt Nam để sang Hàn Quốc chữa trị

Việc thiếu vắng 2 trung vệ trước thềm Asian Cup 2019 sẽ khiến thầy Park đau đầu và ông thầy người Hàn vẫn đang nỗ lực tìm kiếm những sự thay thế cho đội tuyển Việt Nam.

Khánh Linh

Bình luận bài viết