Thất bại thảm hại tại bán kết, HLV UAE xin từ chức

Thứ Tư, ngày 30/01/2019 - 16:31
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thua thảm bại trước Qatar tại bán kết Asian Cup, trước Jordan, HLV Alberto Zaccheroni của đội tuyển UAE đã từ chức. Ông là HLV thứ 7 mất việc ở Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Bước vào trận bán kết với Qatar, đội chủ nhà có được ưu thế rất lớn khi được thi đấu trên sân nhà dưới sự cổ vũ của hàng vạn cổ động viên. Tuy nhiên đội tuyển của nước chủ nhà Asian Cup 2019 đã phải nhận một trận thua thảm bại trước Qatar.

Các học trò của HLV Alberto Zaccheroni đã trình diễn một khuôn mặt bạc nhược và để thủng lưới tới 4 bàn không gỡ. Thất bại đó đã khiến các cầu thủ UAE không thể ngẩng cao đầu.

uae
UAE đã có thất bại tủi nhục trước Qatar

Sau khi tiếng còi kết thúc vang lên, họ gục xuống khóc nức nở, trong khi đó các cổ động viên để lại hình ảnh xấu chưa từng có khi ném chai nước và giày dép xuống sân khi các cầu thủ Qatar có bóng và ghi bàn.

Thất bại đầy tủi nhục đã khiến HLV Alberto Zaccheroni không thể chịu đựng thêm và xin từ chức ngay sau trận đấu.

Phát biểu sau trận đấu, HLV sinh năm 1953 đã chia sẻ rằng nhiệm vụ của mình ở đội tuyển UAE đã kết thúc. Ông cũng đã đứng ra nhận trách nhiệm của mình sau thất bại này: “Tôi xin lỗi mọi người hâm mộ và các quan chức. Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng không thể có được một kết quả khả quan. Tôi nhận hoàn toàn trách nhiệm về mình”.

HLV Alberto Zaccheroni
HLV Alberto Zaccheroni đã từ chức ngay sau thất bại cay đắng

Với việc HLV Alberto Zaccheroni từ chức, HLV Alberto Zaccheroni trở thành vị HLV thứ 7 rời đội tuyển tại Asian Cup 2019. Trước đó, 6 huấn luyện viên đã “mất việc” là: Juan Antonio Pizzi (Saudi Arabia), Milovan Rajevac (Thái Lan), Stephen Constantine (Ấn Độ), Sven-Goran Eriksson (Philippines), Marcello Lippi (Trung Quốc) và Carlos Queiroz (Iran).

An Phiêu

 

Bình luận bài viết