Vừa trở về Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đến thăm trò cưng Đình Trọng

Thứ Năm, ngày 31/01/2019 - 09:40
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi trở về Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã đi thăm cậu học trò cưng Trần Đình Trọng đang tập hồi phục chấn thương tại Seoul.

Tham khảo thêm:

Trần Đình Trọng là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội tuyển Việt Nam dưới thời của HLV Park Hang Seo. Sự chắc chắn, bản lĩnh của trung vệ sinh năm 1997 luôn đem lại sự yên tâm cho hàng thủ và cũng vì vậy mà anh luôn là một quân bài không thể thiếu trong tay ông thầy người Hàn.

Nhưng thật đáng tiếc là sau hành trình cực kỳ thành công với chức vô địch AFF Cup 2018 cùng đội tuyển Việt Nam, Đình Trọng đã bị chấn thương rạn xương bàn chân.

dinh trong
Đình Trọng đã gặp chấn thương và bỏ lỡ Asian Cup

Chấn thương đó đã khiến Đình Trọng phải sang Hàn Quốc phẫu thuật nhằm chữa trị dứt điểm và bỏ lỡ mất Asian Cup cùng đội tuyển Việt Nam.

Khi các đồng đội chinh chiến thành công tại sân chơi châu lục cũng là lúc trung vệ sinh năm 1997 dũng cảm đối mặt thành công với ca phẫu thuật.

Sau khi phẫu thuật, Đình Trọng vẫn ở lại Seoul để tập hồi phục. Và tại đây, anh đã được người thầy yêu quý của mình đến thăm và động viên.

Tranh thủ khoảng thời gian trở về nghỉ ngơi ở quê nhà, thầy Park đến thăm cậu học trò, động viên anh hồi phục thật tốt để sớm trở lại sân cỏ.

dinh trong
Thầy Park đến thăm Đình Trọng ngay khi về nước

Chiến lược gia người Hàn Quốc còn mời Đình Trọng cùng Lục Xuân Hưng, hai trung vệ tuyển Việt Nam vừa góp mặt ở AFF Cup 2018 đi ăn bữa tối thân mật.

Trên trang Facebook của mình, Đình Trọng đã chia sẻ bức ảnh 2 thầy trò selfie với nhau cùng dòng trạng thái: “Đáng yêu vô cùng”. Bức ảnh đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích, chia sẻ cùng với đó là những comment động viên Đình Trọng sớm trở lại.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết