Đại thắng Sevilla, HLV Valverde hào hứng nghĩ tới khả năng bảo vệ ngôi vô địch cúp Nhà vua

Thứ Năm, ngày 31/01/2019 - 13:46
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận đại thắng Sevilla đêm qua, HLV Valverde tỏ ra vô cùng tự tin về khả năng bảo vệ thành công chức vô địch cúp Nhà vua vào cuối mùa.

Tham khảo thêm:

Barcelona đã chính thức vượt qua vòng tứ kết cúp Nhà vua sau trận đại thắng Sevilla 6-1 đêm qua, tổng tỉ số của cả 2 lượt đấu là 6-3. Dù đã giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi nhưng đội bóng này đã không thể giữ được lợi thế và thảm bại trên sân Nou Camp.

Barcelona có chiến thắng vô cùng đậm đà 6-1 trước Sevilla

Chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của các học trò, HLV Ernesto Valverde đã không khỏi hào hứng nói về viễn cảnh bảo vệ thành công chức vô địch cúp Nhà vua: “Đúng là đôi khi chúng ta cần phải từ bỏ cái này để đạt được cái khác nhưng chúng tôi muốn được lên ngôi ở tất cả mọi đấu trường. Trong đó có cúp Nhà vua”.

“Sau trận lượt đi tương đối thất vọng, nhưng ở trận đấu lượt về chúng tôi đã trở thành một đội bóng khác. Sự kiên cường của hàng thủ, đặc biệt là thủ thành Cilessen đã giúp hàng công có được sự tự tin lớn để có thể ghi được nhiều bàn thắng. Sau khi tỉ số là 4-1, chúng tôi có thêm động lực và sự thoải mái để ghi thêm bàn thắng nữa”.

HLV Valverde tự tin rằng Barcelona có thể bảo vệ ngôi vương

“Tôi cảm thấy hạnh phúc với trận đấu này và tôi tin rằng Barcelona hoàn toàn có thể bảo vệ thành công chức vô địch cúp Nhà vua đã giành được vào năm ngoái”. HLV người Tây Ban Nha kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.