Thua Việt Nam, ĐT Jordan còn phải nhận án phạt nặng từ AFC

Thứ Năm, ngày 31/01/2019 - 19:48
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, LĐBĐ Châu Á (AFC) vừa quyết định xử phạt ĐT Jordan sau các sai phạm trong thất bại trước ĐT Việt Nam tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Xem thêm:

ĐT Jordan đã phải ngậm ngùi rời Asian Cup 2019 ở vòng 1/8 sau khi để thua ĐT Việt Nam tại loạt sút luân lưu. Thất bại này còn khiến đại diện Tây Á nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) mới đây.

Cụ thể, trợ lý Stephan van der Heyden của ĐT Jordan đã bị Ủy ban kỷ luật của AFC cấm làm nhiệm vụ trong vòng 2 trận đấu tiếp theo ở các giải đấu của AFC sau hành vi đẩy trọng tài và bị đuổi lên khán đài.

ĐT Jordan nhận thất bại đau đớn trước ĐT Việt Nam

Không những vậy, vị trợ lý này còn bị phạt 5.000 USD (tương đương 115 triệu đồng) do hành vi trên. Được biết, số tiền này sẽ được LĐBĐ Jordan chi trả thay cho ông Heyden.

Bên cạnh đó, với việc để một CĐV chạy vào sân ăn mừng bàn thắng mở tỉ số, LĐBĐ Jordan cũng sẽ phải nộp phạt 4.500 USD (gần 105 triệu đồng). AFC cũng cảnh cáo nếu để tình trạng này tiếp tục tái diễn trong tương lai, LĐBĐ Jordan sẽ bị trừng phạt mạnh tay hơn.

jordan
Trận thua này còn khiến LĐBĐ Jordan nhận án phạt nặng từ AFC

Tổng cộng, LĐBĐ Jordan bị xử phạt tới gần 10.000 USD cho hai sai phạm trên. Điều đó càng khiến cho nỗi buồn thất bại của ĐTQG nước này đau đớn hơn. Dù được đánh giá cao hơn, nhưng ĐT Jordan lại bị “Những ngôi sao Vàng” đánh bại bởi bản lĩnh và tinh thần chiến đấu quật cường.

Ở một diễn biến khác, LĐBĐ Jordan vẫn quyết định gắn bó lâu dài với HLV Borkelmans bằng một bản hợp đồng có thời hạn kéo dài trong 4 năm.

Đình Thi

Bình luận bài viết