Thua đau cúp nhà vua, Solari biện minh điều gì cho thất bại

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 10:54
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid vừa thất bại 0-1 trước Leganes ở trận lượt về vòng 1/8 cúp nhà vua TBN. Dù vẫn giành vé vào tứ kết song đó vẫn là trận thua khó lý giải của Los Blancos. Sau trận đấu, HLV Santiago Solari đã có những chia sẻ về kết quả này.

>> Tham khảo thêm:

Real tiếp tục thể hiện phong độ thiếu ổn định khi thất bại 0-1 trên sân của Leganes. Trong suốt 90 phút, Kền kền trắng kiểm soát bóng ít hơn đối thủ và vì thế, số cơ hội mà họ tạo ra cũng ít hơn hẳn đội chủ nhà. Dù kết quả ấy vẫn đủ để giúp Los Blancos đi tiếp tại cúp nhà vua TBN với chiến thắng 3-1 chung cuộc song rõ ràng, một lần nữa, Real lại khiến các cổ động viên nhà thất vọng.

Người chịu trách nhiệm chính cho thất bại ấy không ai khác ngoài HLV Solari. Chia sẻ sau trận đấu kể trên, chiến lược gia người Argentina cay đắng thừa nhận rằng đội bóng của ông đã thi đấu dưới sức trong màn so tài với Leganes.

Real Madrid Solari
Real tiếp tục có trận đấu đáng thất vọng

“Một màn trình diễn tệ hại, quá nửa trận đấu là màn trình diễn yếu kém. Chúng tôi đã có sự kháng cự nhưng vô cùng yếu hơn. Đây là thất bại xứng đáng với Real Madrid. Tuy nhiên, toàn đội cần mạnh mẽ đứng dậy sau thất bại này. Quan trọng là Real vẫn giành vé vào chơi vòng tứ kết”, Solari cho biết.

Với việc Karim Benzema không thể ra sân ở trận đấu vào rạng sáng nay (17/1), cầu thủ đang được đồn đoán sẽ ra đi là Isco đã được đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên, những gì mà tiền vệ này làm được là tương đối thất vọng.

Real Madrid Solari
HLV Solari cay đắng thừa nhận thất bại

Nói về Isco, HLV Solari khẳng định: “Tôi và Isco chẳng có vấn đề gì cả. Đây là trận đấu khó khăn cho toàn đội chứ không phải riêng mình cậu ấy. Tôi không trách móc Isco về màn trình diễn của cậu ấy hôm nay”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.