Real Madrid lập kỷ lục tồi tệ sau trận thua Leganes

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 10:59
5 /5 của 1 đánh giá

Trận thua Leganes tại lượt về vòng 1/8 cúp nhà vua TBN vào rạng sáng nay dù không khiến Real Madrid đánh mất đi tấm vé vào vòng tứ kết song điều đó lại vô tình xác lập thêm một kỷ lục tồi tệ nữa của CLB này trong mùa giải năm nay.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trận thua 0-1 trên sân Leganes vào rạng sáng nay (17/1) tại lượt về cúp nhà vua TBN là thất bại thứ 10 trong tổng số 32 trận đã qua của đội bóng hoàng gia TBN. Đây là thành tích tệ hại nhất mà họ từng phải nhận kể từ mùa giải 1998/99 – thời điểm mà Los Blancos đang được dẫn dắt bởi HLV Guus Hiddink.

Mùa giải năm ngoái, đội chủ sân Santiago Bernabeu thi đấu tổng cộng 62 trận, trong đó có tới 39 chiến thắng, 14 trận hòa và chỉ thua có 9 trận. Thành tích ấy giúp cho họ giành chức vô địch Champions League năm thứ ba liên tiếp.

Real Madrid
Real ôm hận trước Leganes

Năm nay, Kền kền trắng đang trải qua chuỗi trận thực sự tệ hại và điều đó phản ánh đúng phong độ thiếu ổn định của Los Blanco strong quãng thời gian kể từ đầu mùa. Ngoài chuỗi 10 trận thua nói trên, ở mùa giải năm nay, Real còn có 8 trận không thể ghi bàn, trong khi thủng lưới 20 trận.

Hiện tại, chỉ có Huesca là đội bóng có số lần để lọt lưới nhiều hơn Real với 44 bàn thua ở cả La Liga và cúp nhà vua. Trong khi đó, con số này của Kền kền trắng là 37 – điều khiến họ ngang bằng với các CLB tầm trung như Levante hay Rayo Vallecano.

Real Madrid
Và thiết lập kỷ lục buồn sau 2 thập kỷ

Phía trước Real vẫn là chuỗi trận rất khó khăn với nhiều thử thách đang chờ đợi ở phía trước. Và nếu tiếp tục phong độ thiếu thuyết phục như hiện tại, khả năng Los Blancos trải qua mùa giải tệ hại là rất cao.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.