“Kẻ cắp gặp bà già”, Balotelli bị sao phim khiêu dâm bóc mẽ trên MXH

Thứ Hai, ngày 27/08/2018 - 15:19
5 /5 của 1 đánh giá

Balotelli nổi tiếng là cầu thủ lắm tài nhiều tật. Cách đây không lâu, cầu thủ người Italia bị ngôi sao phim khiêu dâm tố “gạ tình” mình lên Instagram.

Tham khảo thêm:

Mới đây, Nice đã tuyên bố Balotelli sẽ gắn bó cùng CLB sau hàng loạt tin đồn tiền đạo này sẽ ra đi. Tiền đạo người Italia được cho là đã tự bày tỏ mong muốn được ở lại với ban lãnh đạo Nice. Đây sẽ là mùa giải thứ 3 anh chơi cho đội bóng này.

Cầu thủ “lắm tài nhiều tật” thường dính đến nhiều nghi án tình ái một đêm

Tưởng chừng những ngày tháng thi đấu tại Nice, cầu thủ lắm tài nhiều tật này sẽ “ngoan” hơn. Nhưng cách đây không lâu Balotelli tiếp tục gây tai tiếng khi bị ngôi sao phim khiêu dâm Katja Krasavice tố gạ tình lên Instagram.

Krasavice tố tiền đạo Nice thường xuyên nhắn tin “gạ tình” cô. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng “Super Mario” và cô nàng có mối quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, đoạn tin nhắn cô đăng tải lên Instagram hoàn toàn phủ nhận thông tin trên.

Krasavice sinh năm 1996 tại Đức. Trước đây, cô được nhiều người biết đến là một ngôi sao của làng Youtube. Cô thường xuyên đăng tải những video có chủ đề về tình dục và làm đẹp.

Krasavice đang là ngôi sao phim khiêu dâm nổi tiếng tại Đức

Một trong những video YouTube nổi tiếng nhất của cô là “Nachts allein zuhause!” đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem vào thời điểm năm 2015.

Trong thời gian gần đây, Krasavice lại được biết đến với vai trò là diễn phim cấp 3 của Đức. Trước khi có nghi án tình ái với tiền đạo người Italia, Krasavice đã từng rất nổi tiếng với hơn 800.000 lượt theo dõi trên Instagram. Đến thời điểm hiện tại, Instagram của cô đã có 1,7 triệu người theo dõi.

Thân hình nóng bỏng “chết người” của cô gái 22 tuổi

Cô nàng Krasavice nổi tiếng với thân hình “nóng như lửa”. Những bức ảnh táo bạo mà cô đăng tải luôn thu hút một lượng lớn người quan tâm.

Dù chiều cao có phần khiêm tốn nhưng Krasavice có mái tóc vàng quyến rũ của cô gái người Đức, đôi môi cong gợi cảm cùng thân hình nóng bỏng đến chết người.

Một số hình ảnh gợi cảm của cô nàng Krasavice:

>>> Xem thêm: Người đẹp bóng đá

Phong Trần

Nice

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.