Thất bại trước Leganes, Casemiro phân trần về tinh thần của Real Madrid

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 10:48
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Casemiro khẳng định các đồng đội của mình vẫn luôn ra sân với quyết tâm chiến thắng cao nhất chứ không buông xuôi như những lời chỉ trích.

Tham khảo thêm:

Real Madrid đã phải nhận thất bại 1-0 trước Leganes trong trận lượt về cúp Nhà vua, mặc dù vậy, kết quả 3-0 ở trận lượt đi đã giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đủ điều kiện để vượt qua vòng 1/8. Thế nhưng Real vẫn phải nhận nhiều chỉ trích sau kết quả thất vọng đêm qua.

Real Madrid đã phải nhận thất bại trước Leganes

Nhiều nhà chuyên môn và các CĐV đã nói rằng Real Madrid đã buông xuôi trận lượt về sau kết quả tốt ở trận lượt đi và tinh thần thi đấu của các cầu thủ áo trắng là khó chấp nhận được. Chính vì vậy, ngay sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ Casemiro đã phải lên tiếng phân trần:

“Chúng tôi luôn thi đấu để chiến thắng. Bây giờ chúng tôi không có một vị trí tốt. Nhưng chúng tôi đang làm việc chăm chỉ. Chúng tôi đang ở vòng 1/8 Champions League, hơi tụt lại so với cuộc đua vô địch La Liga. Và giờ chúng tôi đã bước vào vòng tiếp theo của Cúp nhà Vua. Dù điều gì xảy ra, bây giờ điều quan trọng nhất là chúng tôi cần phải giành chiến thắng, không cần biết đối thủ là ai”.

Casemiro khẳng định các cầu thủ Real vẫn vào trận với tinh thần cao nhất

Nói thêm về trận đấu, tiền vệ người Brazil chia sẻ: “Chúng tôi đã thua trận nhưng vẫn đi tiếp. Đó là điều chúng tôi muốn. Nếu nói về trận đấu thì chúng tôi đã tỏ ra thiếu chiều sâu trong hiệp một. Nhưng hiệp hai thì mọi thứ đã tốt hơn”.

“Chúng tôi kiểm soát tốc độ trận đấu. Các CĐV rất cuồng nhiệt nhưng chúng tôi đã kiểm soát được tình hình. Chúng tôi biết rằng không có trận đấu nào dễ dàng. Giờ chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu cuối tuần này”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.