Messi bất ngờ có chuyến bay tới Italia ngay trước thềm trận đấu với Levante

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 10:39
5 /5 của 1 đánh giá

Vào rạng sáng ngày 18/1, Barcelona sẽ có cuộc tiếp đón Levante trên sân nhà tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Ngay trước thềm trận đấu, Messi đã có chuyến bay đến Italia để tham khảo ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng Giuliano Poser.

Tham khảo thêm:

Vào hồi 03h30 ngày 18/1 theo giờ Việt Nam, Barcelona sẽ có cuộc tiếp đón Levante trên sân nhà trong khuôn khổ trận lượt về vòng 16 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Ở trận lượt đi, Barcelona bất ngờ để thua Levante với tỉ số 1-2 khi không có cả Messi – Suarez trong đội hình. Trong trận đấu vào rạng sáng ngày 18/1, nhiều khả năng Messi sẽ được ra sân để kéo lại cơ hội đi tiếp cho Barcelona.

Messi bất ngờ có chuyến bay tới Italia ngay trước thềm trận đấu với Levante

Tuy nhiên mới đây, Messi bất ngờ có chuyến bay thành phố Sacile ở miền Đông Bắc Italia để tìm gặp Giuliano Poser. Đây là chuyên gia dinh dưỡng người Italia rất uy tín trong giới dinh dưỡng thể thao. Poser là một trong những vị chuyên gia được rất nhiều siêu sao bóng đá lựa chọn.

Messi bắt đầu “tầm sư học đạo” Poser từ năm 2014. Trước đó, Messi từng rất vất vả với thân hình thừa mỡ và chế độ ăn uống của mình. Được sự trợ giúp của Poser thể trạng của M10 đã cải thiện đáng kể.

Cụ thể siêu sao người Argentina không còn nôn khan và không còn thừa mỡ như trước nữa. M10 cũng ít dính các chấn thương liên quan đến vấn đề về cơ hơn.

Messi tới Italia để tham khảo ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng Poser

Tuy nhiên chuyến gặp gỡ này của Messi với Poser chỉ kéo dài trong vài tiếng đồng hồ. Ngay sau đó, Messi đã nhanh chóng lên chuyên cơ để quay trở về Barcelona để chuẩn bị cho trận đấu gặp Levante tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Chuyến bay tới Italia khiến nhiều người lầm tưởng Messi sẽ chấp nhận lời “thách đấu” của Ronaldo hồi tháng 12 năm ngoái. Ronaldo từng gửi lời thách thức Messi tới Serie A thi đấu, tiếp tục tạo nên cuộc so kè đáng sợ nhất thế giới.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.