Sao trẻ Real gây ấn tượng với HLV Solari trong trận thắng Leganes

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 11:32
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên Santiago Solari hẳn đã rất hài lòng với chiến thắng quan trọng của đội bóng trước Leganes, và trong số những cầu thủ ra sân trong ngày thi đấu hôm qua, Vinicius Junior là cầu thủ gây ấn tượng mạnh với Solari.

Tham khảo thêm:

Real Madrid đã có trận thắng quan trọng trước Leganes ở vòng 1/8 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha với tỷ số 3-0, chiến thắng này không chỉ giúp Los Blancos đặt một chân vào tứ kết mà còn giải tỏa rất nhiều áp lực cho đội bóng hoàng gia sau hai trận thua liên tiếp.

Vinicius Junior đã được đá chính ngay từ đầu và anh đã có cho mình một bàn thắng đẹp mắt để khép lại một ngày thi đấu thành công của mình. Màn trình diễn đã gây ấn tượng với huấn luyện viên Solari và ông đã có những lời khen dành cho cậu học trò sau trận đấu.

Vinicius Junior gây được ấn tượng với HLV Solari sau trận thắng Leganes

“Cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều, tài năng của cậu ấy là không thể bàn cãi và nó đã được mang đến Bernabeu trong những chiến thắng của đội bóng”, Solari chia sẻ sau chiến thắng.

“Mỗi khi chúng tôi gặp khó khăn trong tấn công, cậu ấy sẽ đem lại sự tự tin cho cả đối với những pha đi bóng lắt léo để phá vỡ hàng thủ đối phương”.

Ngoài Vinicius, có một cầu thủ nữa cũng nhận được sự chú ý đó là thủ thành Keylor Navas đã trở lại trong khung gỗ và có một trận đấu giữ sạch lưới.

Thủ thành Navas trở lại với một trận đấu giữ sạch lưới

“Anh ấy đã chơi rất tốt”, Solari nói thêm.

“Navas luôn rất chuyên nghiệp và tôi luôn dành sự tôn trọng cho cậu ấy. Trong thời gian đội bóng đang gặp những chấn thương, việc có được những sự thay thể như thế này là rất quan trọng”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.