Bất ngờ với lý do HLV Solari không điền tên Isco trong đội hình xuất phát

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 11:56
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cả Bale và Asensio đều gặp chấn thương tuy nhiên Isco vẫn không có tên trong đội hình xuất phát của Real Madrid. Giải thích về quyết định này, HLV Solari cho rằng Isco vẫn chưa đủ điều kiện để ông trao cho anh vị trí trong đội hình xuất phát.

Tham khảo thêm:

Isco tiếp tục làm bạn với ghế dự bị trong trận gặp Leganes tại vòng 16 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Dù cả Bale và Asensio đều gặp chấn thương, tuy nhiên một vị trí trong đội hình xuất phát của Kền kền trắng đối với Isco giờ đây cũng là một điều quá xa xỉ.

Isco chỉ được vào sân ở phút thứ 71 của trận đấu với Leganes

Ba bàn thắng của đội trưởng Sergio Ramos, Lucas Vazquez và Vinicius Junior đã giúp cho Real Madrid có được chiến thắng cách biệt 3-0 và nắm lợi thế rất lớn trước trận lượt về trên sân khách. Trong khi toàn đội đang hân hoan trong chiến thắng thì cá nhân Isco vẫn không được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Những tưởng chấn thương của Bale và Asensio sẽ mở cơ hội ra sân trong đội hình xuất phát của Real Madrid nhưng không phải như vậy. Anh vẫn xuất hiện trên ghế dự bị và được và được vào sân thay cho Lucas Vazquez ở phút thứ 71 khi trận đấu dường như đã biết trước được chiến thắng sẽ thuộc về Real Madrid.

Dưới triều đại của Solari, Isco đã ngồi trên băng ghế dự bị phần lớn thời gian. Anh không được đăng ký trong trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp của Real tại Champions League trước Roma. Thậm chí Isco còn chỉ được chơi đầy đủ 90 phút ở 2 trận, một đến từ trận gặp Melilla ở cúp Nhà vua và trận còn lại gặp CSKA tại Champions League diễn ra trong bối cảnh Real đã chắc chắn có ngôi đầu bảng.

Giải thích về lý do không chọn Isco trong đội hình xuất phát trước Leganes, HLV Solari chia sẻ: “Có 24 cầu thủ và nhiệm vụ của tôi là chọn các cầu thủ. Đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng”

Tương lai của Isco dưới thời Solari đang là dấu hỏi lớn

“Tại sao Isco không chơi hôm nay với tư cách là cầu thủ có tên trong đội hình xuất phát? Đây là một trận đấu quan trọng và Isco chưa phù hợp để xuất phát cùng toàn đội”

Phát biểu của HLV Solari mới đây càng làm cho nỗi buồn của Isco tăng thêm. Thậm chí sau kỳ nghỉ Giáng sinh Isco còn mạnh dạn phát biểu: “Tôi không nghĩ đến việc rời Real trong mùa Đông này. Mục tiêu của tôi là giành thêm nhiều danh hiệu tại đây”

Và bây giờ Isco đang đối mặt với bi kịch lớn tại Bernabeu. Tương lai của ngôi sao người Tây Ban Nha đang là màu xám.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.