Chạm trán Levante, Barcelona thiếu vắng 2 ngôi sao quan trọng

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 11:32
5 /5 của 1 đánh giá

Rạng sáng mai (11/1), Barcelona sẽ có chuyến hành quân tới sân của Levante ở vòng 1/8 cúp nhà vua TBN. Tuy nhiên, trong trận đấu này, gã khổng lồ xứ Catalan không có được sự phục vụ từ bộ đôi ngôi sao Lionel Messi và Luis Suarez.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, hai chân sút này đã được HLV Ernesto Valverde cho phép nghỉ ngơi ở chuyến làm khách trên sân của Levante vào rạng sáng mai. Trong danh sách 18 cầu thủ tham dự màn so tài này, chiến lược gia người TBN đã không điền tên Messi và Suarez.

Với HLV Valverde, những trận đấu như thế này là cơ hội để 2 trụ cột nói trên nghỉ ngơi nhằm chuẩn bị cho rất nhiều cuộc chạm trán căng thẳng ở phía trước. Barcelona sẽ phải chinh chiến trên 3 đấu trường, vì thế, họ cần sự phân bổ lực lượng hợp lý để có thể duy trì được phong độ ổn định nhất.

Barcelona
Danh sách cầu thủ Barca tham dự trận đấu với Levante

Thiếu vắng cả Messi và Suarez, những cái tên đảm nhiệm vai trò ghi bàn chính ở trận đấu tới sẽ là Coutinho, Dembele và Malcom. So với đội chủ nhà Levante, đây vẫn là các ngôi sao thượng thặng đủ sức gieo sầu cho đối thủ.

Trong số 18 cái tên mà HLV Valverde đăng kí ở màn so tài vào rạng sáng mai, có sự xuất hiện của tân binh Jeison Murillo. Đây nhiều khả năng sẽ là trận đấu ra mắt các cổ động viên từ trung vệ này. Đặc biệt, rất nhiều cái tên lạ như Chumi, Wague hay Puig được chiến lược gia người TBN điền tên vào danh sách thi đấu.

Barcelona
Dembele lĩnh ấn hàng công Barcelona

Levante không phải là đối thủ xứng tầm với nhà ĐKVĐ La Liga, vì thế, dù phải thi đấu trên sân khách, chiến thắng vẫn là điều nằm trong tầm tay với thầy trò Valverde, qua đó giúp họ tạo ra lợi thế trước trận lượt về ở cúp nhà vua TBN.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.