Kết quả cúp C1 hôm nay 7/11: Real Madrid đại thắng

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 04:00
5 /5 của 1 đánh giá

Kết quả cúp C1 hôm nay ngày 7/11 đã được bongda365.com cập nhật chi tiết. Mời các bạn cùng theo dõi tỷ số và diễn biến của những trận cầu tâm điểm.

Real Madrid vùi dập Galatasaray bằng 1 séc tennis
Real Madrid vùi dập Galatasaray bằng 1 séc tennis

Đêm qua và rạng sáng nay, các trận còn lại thuộc loạt đấu thứ 4 vòng bảng Champions League đã diễn ra. Cánh cửa đi tiếp đã mở toang với nhiều thế lực. Hãy cùng theo dõi diễn biến trong các trận có sự góp mặt của Man City, Real Madrid hay Juventus,…

Kết quả cúp C1 hôm nay 7/11

Xem kết quả bóng đá chi tiết và kèo cược vui lòng bấm tại ĐÂY

Diễn biến các trận đấu tâm điểm

Real Madrid – Galatasaray: Kền kền trắng đã áp đảo đối thủ ngay từ những phút đầu trận. Kết quả, họ khiến Galatasaray thủng lưới tới 6 bàn. Bên cạnh đó, sao trẻ Rodrigo cũng đi vào lịch sử Champions League với tư cách cầu thủ trẻ nhất lập hattrick. Ngoài PSG đã chính thức đi tiếp, tấm vé vào vòng 16 đội còn lại gần như đã là của thầy trò Zinedine Zidane.

Lokomotiv Moscow – Juventus: 90 phút trên đất Nga đã chứng kiến Juventus thi đấu rất chật vật trước Lokomotiv Moscow dù mở tỷ số từ rất sớm. Trận đấu dần đi đến những phút cuối. Các vị khách đang đứng trước nguy cơ phải chia điểm thì Douglas Costa lên tiếng đúng lúc ở phút 90+1. Kết quả, Juventus giành chiến thắng 2-1 và chính là góp mặt tại vòng 1/8.

Atalanta – Man City: Ngay phút thứ 7, Raheem Sterling đã góp The Citizens có bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên, hàng công của họ đã thi đấu hết sức rời rạc sau đó và không thể có thêm bàn thắng. Atalanta quá lì lợm dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Họ có bàn gỡ và khiến các vị khách phải thi đấu thiếu người trong khoảng 10 phút cuối trận. Hòa 1-1, Man City đánh mất cơ hội giành vé sớm vào vòng 1/8.

Guimaraes – Arsenal: Trận khai màn loạt đấu thứ 4 vòng bảng Europa League đã diễn ra không mấy hấp dẫn. Được đánh giá cao hơn nhưng Arsenal lại tỏ ra bế tắc trong việc xâm nhập vòng cấm địa đối thủ. Phải nhờ đến phút tỏa sáng của hậu vệ Mustafi, họ mới có bàn mở tỷ số ở phút 80. Tuy nhiên, chiến thắng đã quay lưng với các vị khách khi Guimaraes gỡ hòa ở phút 90+1. Hòa thất vọng, Pháo thủ vẫn giữ được ngôi đầu nhưng chiếc ghế của HLV Unai Emery đang ngày càng lung lay.

Trường Giang

Bình luận bài viết