Lên ngôi cùng Real tại Club World Cup, Ramos và Marcelo tiệm cận kỉ lục mới

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 11:25
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc cùng Real Madrid lên ngôi tại FIFA Club World Cup vừa qua, bộ đôi Sergio Ramos cùng Marcelo không chỉ có được thêm các danh hiệu cùng CLB mà còn tiệm cận với những kỉ lục mới trong lịch sử đội bóng.

>> Tham khảo thêm:

Real đã không gặp quá nhiều khó khăn trước các đối thủ tại FIFA Club World Cup để rồi dễ dàng lên ngôi vô địch. Đó cũng là năm thứ 3 liên tiếp họ kết thúc năm với ngôi vương ở giải đấu này. Với cá nhân Ramos và Marcelo, danh hiệu kể trên giúp họ tiệm cận với kỉ lục mới trong lịch sử đội bóng.

Cụ thể, chức vô địch tại UAE mới đây là lần thứ 20 bộ đôi lên ngôi cao nhất ở một giải đấu cùng với Los Blancos. Thành tích đó của Ramos cùng Marcelona giờ đây chỉ còn kém Manolo Sanchis 1 danh hiệu và người dẫn đầu là Paco Gento 3 chức vô địch nữa mà thôi.

Real Madrid Ramos Marcelo
Real lên ngôi tại FIFA Club World Cup

Vì thế, 2 trụ cột của Kền kền trắng đang có rất nhiều cơ hội để tạo ra một kỉ lục mới trong lịch sử đội bóng. Được biết, danh hiệu đầu tiên mà họ giành được là chức vô địch ở mùa giải 2006/07. Kể từ thời điểm ấy, Ramos và Marcelona có thêm 19 danh hiệu nữa với 2 cúp nhà vua TBN, 4 Champions League, 4 FIFA Club World Cup, 3 siêu cúp châu Âu, 3 siêu cúp TBN và 3 La Liga.

Như vậy có thể thấy, bộ đôi này đã thâu tóm những chức vô địch cao quý nhất mà một đội bóng có thể giành được. Và bản thân họ đóng vai trò cực kì quan trọng ở thành công ấy khi liên tục là nhân tố không thể thay thế tại trung tâm hàng phòng ngự cũng như cánh trái Los Blancos.

Real Madrid Ramos Marcelo
Điều đó giúp Marcelo và Ramos tiệm cận kỉ lục mới

Với việc còn gắn bó cùng Real trong nhiều năm nữa, cơ hội để Ramos cùng Marcelo vượt qua Gento là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.