Thầy Park yêu cầu 3 cầu thủ tập riêng trước khi lên đường tập huấn

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 11:44
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập cuối cùng trước khi lên đường sang Qatar tập huấn, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu 1 nhóm cầu thủ tập riêng.

Tham khảo thêm: 

Sau trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên trên sân vận động Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng để chuẩn bị lên đường sang Qatar tập huấn.

Trong buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu 1 nhóm cầu thủ tập riêng bao gồm Văn Hậu, Hồng Duy và Minh Vương. 3 cầu thủ này đều là những người trấn giữ hành lang cánh trái và có lẽ thầy Park đang muốn tăng cường sức mạnh cánh trái.

Trong bài tập riêng, ông thầy người Hàn đã yêu cầu 3 cầu thủ trên hoàn thiện khả năng chuyền bóng, di chuyển nhằm tạo nên những sự đột biến.

hong duy
Hồng Duy và nhóm cầu thủ bên phía hành lang trái được bố trí tập riêng

Đây có thể là phương án nhằm bù vào phần cánh phải đang gặp tổn thất về mặt lực lượng của đội tuyển Việt Nam. Sau Văn Thanh, Xuân Mạnh và giờ là Trọng Hoàng chấn thương, lỗ hổng cánh phải của chúng ta đang bị bộc lộ rõ rệt.

Cũng trong buổi tập sáng nay, 2 tân binh Hoàng Đức và Thành Chung đã được tập giáo án riêng với ban huấn luyện.

doi tuyen viet nam
Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar vào ngày mai

Sau buổi tập hôm nay, thầy Park sẽ quyết định loại 3 cái tên, sẽ chỉ có 24 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam cùng ban huấn luyện sang Qatar tập huấn. Sau chuyến tập huấn Qatar, 1 cái tên nữa sẽ bị loại và 23 cầu thủ chính thức sẽ lên đường tham dự Asian Cup 2019.

Khánh Linh

Bình luận bài viết