Top 5 cầu thủ nổi bật Tứ kết Asian Cup 2019: Gọi tên Công Phượng

Thứ Bảy, ngày 26/01/2019 - 19:01
5 /5 của 1 đánh giá

Với màn thể hiện tuyệt vời trước ĐT Nhật Bản ở trận tứ kết đầu tiên của Asian Cup 2019, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của ĐT Việt Nam đã lọt vào Top 5 cầu thủ xuất sắc vòng đấu đầy xứng đáng.

Xem thêm:

Dù phải dừng chân tại Tứ kết Asian Cup 2019 sau trận thua 0-1 đầy nuối tiếc trước ĐT Nhật Bản, nhưng màn trình diễn của ĐT Việt Nam xứng đáng nhận được sư nể phục của giới chuyên môn và NHM.

Trong đó, truyền thông châu Á ấn tượng với sự thể hiện của tiền đạo Công Phượng.  Chân sút sinh năm 1995 chính là người chơi nổi bật nhất của “Những ngôi sao Vàng” trong cuộc đối đầu với ĐT Nhật Bản.

công phượng
Công Phượng lọt Top 5 xuất sắc nhất vòng Tứ kết Asian Cup 2019

Tờ Fox Sports phiên bản châu Á đã bầu chọn Công Phượng vào danh sách 5 cái tên xuất sắc nhất vòng Tứ kết Asian Cup vừa diễn ra.

Cây bút Gabriel Tan khẳng định thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu rời giải khi đã chơi một trận đấu song phẳng với ứng cử viên vô địch.

Viet Nam Nhat Ban
AFC hết lời ca ngợi sự tự tin của Công Phượng

Cá nhân tiền đạo Công Phượng đã thực sự làm khổ hàng phòng ngự của “Samurai Xanh”, được lĩnh xướng bởi lão tướng Yoshida hiện đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh.

Những pha đi bóng đầy quyết tâm, mạnh mẽ và hết sức khéo léo của cầu thủ đang khoác áo HAGL khiến hàng thủ của Nhật Bản chao đảo và nếu dứt điểm nắn nót hơn, Công Phương có thể đã tạo nên địa chấn.

Top 5 cầu thủ xuất sắc nhất vòng Tứ kết Asian Cup 2019:

  1. Ritsu Doan (Nhật Bản)
  2. Nguyễn Công Phượng (Việt Nam)
  3. Sardar Azmoun (Iran)
  4. BOUALEM KHOUKHI (QATAR)
  5. FARES JUMA (UAE)

Đình Thi

Bình luận bài viết