Thua Việt Nam, HLV Yemen đổ lỗi cho trọng tài

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 09:08
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thua Việt Nam, HLV Jan Kocian của đội tuyển Yemen đã tỏ ra không phục khi cho rằng chiến thắng của ông Park Hang Seo và các học trò đã có sự giúp sức của trọng tài.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu quyết định giữa Việt Nam và Yemen, đội tuyển Việt Nam là những người chơi chủ động hơn. Tuy vậy tinh thần chiến đấu của Yemen cũng đã gây ra cho các học trò của HLV Park Hang Seo rất nhiều khó khăn.

Và chỉ có những tình huống cố định mới giúp Việt Nam vượt qua bế tắc để có được chiến thắng 2-0 vất vả trước Yemen.

doi tuyen viet nam
Đội tuyển Việt Nam đã phải nhờ vào những tình huống cố định để phá vỡ sự bế tắc

HLV Jan Kocian của đội tuyển Yemen đã rất tự hào về hệ thống phòng ngự mà ông xây dựng đã gây nên nhiều khó khăn cho Việt Nam:

“Hôm nay, tôi quyết định thay đổi chiến thuật so với hai trận đấu trước bằng cách chơi với sơ đồ 5 hậu vệ. Trên thực tế, hệ thống này đã vận hành rất tốt, các cầu thủ thi đấu chặt chẽ và Việt Nam không có cơ hội uy hiếp khung thành”

Đặc biệt là vị thuyền trưởng này còn tỏ ra không phục khi cho rằng chiến thắng của ông Park Hang Seo và các học trò đã có sự giúp sức của trọng tài:

“Tuy vậy, thật tiếc khi Yemen lại thủng lưới từ một quả đá phạt. Tôi cho rằng cầu thủ của mình không phạm lỗi. Việt Nam chỉ có thể ghi bàn nhờ trọng tài.Mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng nếu tỉ số là 0-0 trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2, Yemen cũng đã thi đấu tốt hơn và tấn công đầy mạnh mẽ. Tuy vậy, chúng tôi đã không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Việt Nam”.

doi tuyen viet nam
Sau khi thất bại, HLV Yemen đã đổ lỗi cho trọng tài

Mặc dù HLV Yemen không phục và cho rằng Việt Nam có sự giúp sức từ trọng tài nhưng thực tế 2 tình huống cố định dẫn đến bàn thắng đều là những pha phạm lỗi rất rõ ràng của các cầu thủ Yemen và không có gì để tranh cãi. Và điều quan trọng là các học trò của ông Park Hang Seo đã chơi hay hơn và xứng đáng có được chiến thắng trong trận đấu này.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết